Nhân Viên Thu Mua

  1. TRÁCH NHIỆM:
  • Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp. Làm việc với nhà cung cấp về việc mua hàng
  • Kiểm soát hàng tồn kho, dự phòng.
  • Lên kế hoạch mua hàng, nhận hàng & bàn giao cho bộ phận liên quan
  • Lên đơn hàng, hợp đồng.
  • Xử lý 1 số công việc liên quan đến bộ phận thu mua.

 

  1. QUYỀN LỢI:

 -  Chế độ làm việc, lương, thưởng và ưu đãi tương xứng với năng lực.

 -  Các chế độ và chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

 -  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động.

 

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí mua hàng hoặc vai trò tương tự.
  • Kiến thức sâu sắc về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
  • Kỹ năng tổ chức tốt.
  • Sử dụng thành thạo MS official.
  • Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
  • Có tư cách đạo đức tốt, chăm chỉ, chịu khó và cầu thị