Nhân Viên Hành Chính nhân sự

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, quản lý văn thư, hồ sơ và các tài sản cố định của công ty.
  • Phụ trách công tác tuyển dụng đăng tin, sáng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và tiếp đón ứng viên.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin và theo dõi HĐLĐ
  • Theo dõi BHXH.
  1. QUYỀN LỢI:

     - Chế độ làm việc, lương, thưởng và ưu đãi tương xứng với năng lực.

     - Các chế độ và chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

     - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động.

 

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sựm quản trị văn phòng hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương kinh nghiệm 1 năm trở lên.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý tính huống tốt
  • Thành thạo tin học văn phòng.