- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, quản lý văn thư, hồ sơ và các tài sản cố định của công ty.
- Phụ trách công tác tuyển dụng đăng tin, sáng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn và tiếp đón ứng viên.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin và theo dõi HĐLĐ
- Theo dõi BHXH.
- QUYỀN LỢI:
- Chế độ làm việc, lương, thưởng và ưu đãi tương xứng với năng lực.
- Các chế độ và chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sựm quản trị văn phòng hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Có khả năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý tính huống tốt
- Thành thạo tin học văn phòng.
