- TRÁCH NHIỆM:
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp. Làm việc với nhà cung cấp về việc mua hàng
- Kiểm soát hàng tồn kho, dự phòng.
- Lên kế hoạch mua hàng, nhận hàng & bàn giao cho bộ phận liên quan
- Lên đơn hàng, hợp đồng.
- Xử lý 1 số công việc liên quan đến bộ phận thu mua.
- QUYỀN LỢI:
- Chế độ làm việc, lương, thưởng và ưu đãi tương xứng với năng lực.
- Các chế độ và chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí mua hàng hoặc vai trò tương tự.
- Kiến thức sâu sắc về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Sử dụng thành thạo MS official.
- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
- Có tư cách đạo đức tốt, chăm chỉ, chịu khó và cầu thị